ในการรับ Grapple Glove ใน Fortnite Chapter 3 Season 3 แฟน ๆ จะต้องค้นหา Grapple Stops บนเกาะเพื่อขโมยกล่องเครื่องมือ Grapple Glove Toolboxes

 

Grapple Glove เป็นไอเท็มเบ็ดเตล็ดที่ยิ่งใหญ่ใน Fortnite บทที่ 3: ซีซั่น 3 ที่ทำงานคล้ายกับ Vaulted Mythic Superpower ซึ่งเป็น Web-Shooters ของ Spider-Man เมื่อติดตั้ง Grapple Glove ผู้เล่นสามารถเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วผ่านอากาศโดยการยิงแนวต่อสู้ที่พื้นผิวยกระดับแล้วเหวี่ยงเข้าหา อย่างไรก็ตาม เครื่องมือนี้ไม่สามารถใช้งานได้อย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากมีการเรียกเก็บเงินสูงสุดสิบครั้งเท่านั้น นอกจากนี้ รายการต่อสู้ใน Fortnite จะร้อนเกินไปหลังจากที่ผู้เล่นลงจอด ทำให้เกิดคูลดาวน์เป็นเวลา 3 ถึง 15 วินาที ขึ้นอยู่กับจำนวนชาร์จที่ใช้

 

ผู้เล่นควรจัดลำดับความสำคัญในการต่อสู้กับวัตถุหรือโครงสร้างที่สูงที่สุดเมื่อแกว่งเพื่อใช้ Grapple Glove อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นใน Fortnite บทที่ 3: ซีซั่น 3 เทคนิคนี้ช่วยให้พวกเขาสร้างโมเมนตัมมากขึ้นและเคลื่อนที่เร็วขึ้น มันเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการหลบหนีหรือซุ่มโจมตีศัตรูอย่างรวดเร็ว แต่จำไว้ว่ามันไม่สามารถใช้งานได้ทันทีหลังจากลงจอดเนื่องจากกลไกคูลดาวน์ที่ร้อนเกินไป นอกจากนี้ ในขณะที่สัญญาณเสียงที่เบาทำให้ผู้เล่นสามารถแอบดูคู่ต่อสู้ได้ ผู้ที่มีการตั้งค่าการเข้าถึง “Visualize Audio” ไว้จะสามารถ “เห็น” ผู้เล่นที่เข้ามาด้วย Grapple Glove

ในการรับ Grapple Glove ใน Fortnite ผู้เล่นจะต้องเปิด Grapple Glove Toolboxes คอนเทนเนอร์ของขวัญสีชมพูที่ Grapple Stops สีชมพูทั่วทั้งแผนที่ Island ในบทที่ 3: Season 3 แฟนๆ สามารถรับรู้จุดที่น่าสนใจเหล่านี้ได้ด้วยการเคลือบสีชมพูร้อน โรงเรือนที่มีโครงสร้างคล้ายปั้นจั่นสูงตระหง่านอยู่เหนือมัน ทุกจุดแวะจะมีกล่องเครื่องมือถุงมือหัวคีบสามกล่อง ซึ่งแต่ละกล่องมีโอกาสรับประกันที่จะมีถุงมือหัวคีบหนึ่งอันหรือมากกว่านั้น

 

ตำแหน่ง Grapple Glove ทุกตำแหน่งใน Fortnite บทที่ 3 ซีซั่น 3

Grapple Stops มีทั้งหมดสิบจุดทั่วแผนที่ใน Fortnite บทที่ 3: ซีซั่น 3 ดังนั้น หากผู้เล่นต้องการสวมถุงมือ Grapple พวกเขาจะต้องไปที่สถานที่ใดสถานที่หนึ่งตามรายการด้านล่าง:

 

Grapple Glove ตำแหน่งที่ 1: ใกล้เนินเขาที่เป็นหินทางตะวันออกเฉียงเหนือของ Logjam Lumberyard

Grapple Glove ตำแหน่ง 2: ด้านใน Rave Cave ข้างฟลอร์เต้นรำริมน้ำ

Grapple Glove ตำแหน่ง 3: ทางตะวันออกของ Shifty Shafts ใกล้ทางหลวงที่นำไปสู่ ​​Sleepy Sound

Grapple Glove ตำแหน่ง 4: ทางทิศตะวันออกของ The Daily Bugle ภายในหุบเขาที่เต็มไปด้วยโคลนทางทิศตะวันออกของถนนสายหลัก

Grapple Glove ตำแหน่งที่ 5: บนท่าเรือเล็กๆ ที่แยกตัวออกมาระหว่าง Seven Outpost VII ของ Fortnite และ Sunburned Shacks

Grapple Glove ตำแหน่ง 6: บนเนินเขาเล็กๆ ทางตะวันออกของ Tilted Towers ทางตะวันตกเฉียงเหนือของ Puddle Pond

Grapple Glove ตำแหน่ง 7: บนสันเขาเล็กๆ ใกล้แม่น้ำ ทางเหนือของ Rocky Reels

Grapple Glove ตำแหน่ง 8: ทางตะวันตกเฉียงใต้ของ Greasy Grove ทางด้านตะวันออกเฉียงเหนือของ Fungi Farm

Grapple Glove ตำแหน่ง 9: ทางตะวันออกเฉียงเหนือของสถานี Synapse ตรงข้ามทางหลวงจาก Desolate Delta

Grapple Glove ตำแหน่ง 10: ใกล้ทางเข้าถนนลูกรังที่นำไปสู่ ​​Shrouded Settlement ทางตะวันออกของ Condo Canyon

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ https://www.dzvery.com/